Hướng dẫn huỷ giao dịch, đổi trả
1. Chính sách hủy giao dịch:
1.1. Điều kiện hủy giao dịch:
- Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút "Đặt hàng" đến trước thời điểm nhận hàng thành công
- Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:
- Gọi điện thoại Hotline 0988222988 hoặc email topstore.vn@ftrusttech.com hoặc nhắn tin trên fanpage: TOPstore.vn - Phụ Kiện Công Nghệ Cao Cấp để báo hủy giao dịch
- Từ chối nhận hàng và xác nhận hủy mua sản phẩm khi bên vận chuyển giao hàng
- Thời gian đổi mới tiêu chuẩn : 15 ngày đổi mới miễn phí
- Trong thời gian tiêu chuẩn nhập lại, trả lai : trừ phí 20% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại)
- Ngoài thời gian tiêu chuẩn : Sau 15 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận
- Ngoài thời gian trên sản phẩm được bảo hành theo chính sách: Chính sách Bảo hành
- Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí
- Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
- Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
- Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ tem bảo hành của TOPstore.vn (không yêu cầu với miếng dán màn hình), sản phẩm không đứt, gãy, móp, méo hoặc biến dạng ngoại hình
- Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…
- Khách hàng tự mang đến các đơn vị có trung tâm chuyển phát : VNPost / Viettel…
- TOPstore.vn tạo gói cước trả hàng để đơn vị vận chuyển thu hồi hàng hóa lại từ khách (áp dụng với khách hàng tại nội thành HN / HCM)
- TOPstore.vn không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa gửi lại bị hỏng hóc do lỗi của bên vận chuyển.
- TOPstore.vn chỉ chịu cước đối với các sản phẩm nằm trong điều kiện đổi hoặc trả lại do lỗi của nhà sản xuất.
- TOPstore.vn sẽ hỗ trợ khách hàng trả lại sản phẩm theo quy định nhập lại và không thu thêm bất kỳ chi phí nào.
- Trong vòng 24h từ khi nhận được hàng trả lại (không tính ngày lễ, Thứ 7 và Chủ nhật), TOPstore.vn thực hiện hoàn tiền lại cho khách hàng.
- Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại
- Khi phát sinh tranh chấp, TOPstore.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các Bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của TOPstore.vn và thực hiện theo các bước sau:
- BƯỚC 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của qua email: topstore.vn@ftrusttech.com hoặc Hotline: 0988222988
- BƯỚC 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại TOPstore.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tranh chấp đó.