Lý giải vì sao Bose là thương hiệu loa đắt giá
So với các dòng loa khác thì thương hiệu Bose luôn được người dùng nhận xét là sản phẩm có giá trị cao hơn. Vậy nguyên nhân vì sao lại như vậy, những giá trị tiện ích mà loa mang đến có xứng với đồng tiền bỏ ra? Hãy cùng theo dõi bài viết chi tiết dưới đây
Sở hữu công nghệ âm thanh sống động và độ ổn định, lan tỏa mọi hướng. Dặc biệt, dòng loa Bose dễ dàng liên kết với các thiết bị amply nghe nhạc và amply karaoke…tối ưu phương thức sử dụng. Loa Bose luôn là sự lựa chọn hàng đầu, chiếm được sự tin tưởng của người dùng. Chính vì vậy mà BOSE luôn được đánh giá là thương hiệu loa đắt giá.
Thiết kế từ vật liệu cao cấp nhất
Thương hiệu Bose thường chế tác các dòng sản phẩm loa bluetooth từ các nguồn vật liệu cao cấp như: nhôm nguyên khối (Bose Life style 650, Bose Soundlink mini revolve, revolve plus, Bose Homespeaker...) hoặc kính cường lực (soundbar 700, bass module 700), hệ thống mạch điều khiển của Bose cũng đều được hãng nghiên cứu và sản xuất riêng, trong khi các hãng khác thường sử dụng chung một số mẫu từ các nhà cung ứng trên thị trường.
Sản phẩm có độ bền cao
Một điểm nổi bật ở thương hiệu Bose chính là độ bền sản phẩm. Trước khi cho ra mắt một sản phẩm mới thì hãng đã phải mất nhiều năm trời nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Cho nên nếu như bạn đang sở hữu một sản phẩm mang thương hiệu Bose thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi nó đã được phát triển hoàn thiện bởi đội ngũ kĩ sư âm thanh hàng đầu thế giới trong nhiều năm.
Bạn sẽ thấy các hãng âm thanh khác cho ra mắt sản phẩm mới liên tục để đáp ứng thị hiếu khách hàng cũng như chạy đua công nghệ đi đôi với điều đó là chất lượng loa cũng suy giảm nhưng Bose lại đi theo theo một hướng hoàn toàn trái ngược, họ đưa ra thị trường một sản phẩm có thể dùng tốt trong nhiều năm mà không cần phải thay thế.
Chúng ta hãy thử làm một bài toán kinh tế nho nhỏ, bạn mua một bộ loa Bose với trị giá 10 triệu nhưng tuổi đời có thể lên đến 6-8 năm và một mẫu với tính năng tương của hãng khác giá chỉ 6-7 triệu nhưng độ bền chỉ được khoảng 3 năm phải thay mới.
Vậy với cùng 6 năm sử dụng bạn chỉ phải chi cho Bose 10 triệu nhưng ở thương hiệu khác con số đó là 12-14 triệu, sự chênh lệch ở đây là quá rõ ràng rồi đúng không nào?
Chất âm đặc biệt
Loa Bose sở hữu âm thanh rất chi tiết và trung thực. Đặc biệt là tiếng tiếng Bass rất chắc mạnh với tiếng loa Woofer bền bỉ, kết hợp kỹ thuật của loa tweeter có độ bén nhuyễn mang đến chất âm tuyệt vời.
Đồng thời, các dòng loa Bose được trang bị công nghệ Stereo Everywhere, giúp cho âm thanh Stereo lan tỏa khắp không gian phòng, khu vực nghe và mang lại âm thanh sống động hơn.
Thêm nữa, chất âm của loa Bose thiên về trầm, ấm, điều này giúp cho những bản ballad của bạn trở nên lãng mạn hơn, rất phù hợp với những bản nhạc nhẹ nhàng.
Hiệu suất sử dụng lớn
Với triết lý trải nghiệm người dùng tốt hơn thống số kĩ thuật, cho nên bạn sẽ thấy Bose không bao giờ công bố thông số kĩ thuật của sản phẩm như tần số hay công suất của loa.
Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi một chiếc loa nhỏ gọn như Bose Portable HomeSpeaker lại cho phát ra âm thanh lớn ngang một chiếc loa của hãng khác có kích thước gấp 1.5-2 lần mà âm thanh lại rất trong và sáng, có độ chi tiết cao.
Điều này cho thấy chất lượng của củ loa mà Bose sử dụng tốt đến như thế nào.
Luôn được cập nhật công nghệ mới nhất
Bạn sẽ thắc mắc vài năm hãng mới cho ra mắt một sản phẩm vậy thì làm sao có thể cạnh tranh về mặt công nghệ với các hãng khác? Bose đã cách có giải quyết riêng của mình, ngoài việc nghiên cứu các sản phẩm mới, hãng cũng đã phát triển hệ thống phần mềm Bose SoundTouch, Bose Connect và Bose Music sẽ cập nhật driver và các tính năng mới cho các sản phẩm cũ.
Ví dụ như mẫu loa Soundtouch 20 series 3 khi cho ra mặt chưa được cập nhật công nghệ Airplay 2 nhưng đã được update để có thể sử dụng tính năng này. Hay như mẫu loa kiểm âm Bose S1 Pro trước kia không thể kết nối 2 loa với nhau qua Bluetooth thì nay đã có thể sử dụng được tính năng này qua cập nhật trên ứng dụng Bose Connect.
Một điều nữa đó là các hãng âm thanh khác thường đưa ra rất nhiều các tính năng mới nhưng thực tế giá trị sử dụng không hề cao, mang tính marketing là chủ yếu như công nghệ kết nối 100 loa với nhau chẳng hạn, người dùng bình thường không ai lại mua 100 chiếc loa về chỉ để kết nối với nhau đúng không nào? Chỉ cần 2 loa đã là quá đủ với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI
Duy nhất ngay hôm nay
(Sau khi đăng ký nhận ưu đãi, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn)