Hướng dẫn huỷ giao dịch, đổi hàng
1. Chính sách hủy giao dịch:
1.1. Điều kiện hủy giao dịch:
- Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút "Đặt hàng" đến trước thời điểm nhận hàng thành công
1.2. Phương thức hủy giao dịch:
- Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:
- Gọi điện thoại Hotline 0988222988 hoặc email topstore.vn@topstore.com.vn hoặc nhắn tin trên fanpage: TOPstore.vn - Phụ Kiện Công Nghệ Cao Cấp để báo hủy giao dịch
- Từ chối nhận hàng và xác nhận hủy mua sản phẩm khi bên vận chuyển giao hàng
2. Chính sách đổi hàng:
2.1. Thời gian đổi hàng:
- Thời gian đổi mới tiêu chuẩn : 15 ngày đổi mới miễn phí (sau khi kiểm tra xác định lỗi do nhà sản xuất)
- Ngoài thời gian trên sản phẩm được bảo hành theo chính sách: Chính sách Bảo hành
2.2. Hướng dẫn đổi lại sản phẩm:
- Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí
- Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
- Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ tem bảo hành của TOPstore.vn (không yêu cầu với miếng dán màn hình), sản phẩm không đứt, gãy, móp, méo hoặc biến dạng ngoại hình
- Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…
2.3. Điều kiện đổi hàng:
2.3.1. Kiểm tra điều kiện đổi hàng: Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi thỏa mãn điều kiện đổi hàng của TOPstore.vn (mục 2.2.)
2.3.2. Các bước thực hiện đổi hàng:
2.3.2.1. Đổi hàng trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách có thể mang sản phẩm qua các cửa hàng TOPstore.vn gần nhất để thực hiện đổi.
2.3.2.2. Đổi qua công ty vận chuyển:
- Khách hàng tự mang đến các đơn vị có trung tâm chuyển phát : VNPost / Viettel…
- TOPstore.vn không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa gửi lại bị hỏng hóc do lỗi của bên vận chuyển.
- TOPstore.vn chỉ chịu cước đối với các sản phẩm nằm trong điều kiện đổi hàng do lỗi của nhà sản xuất.
3. Quy trình tiếp nhận xử lý khiếu nại của khách hàng:
- Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại
- Khi phát sinh tranh chấp, TOPstore.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các Bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của TOPstore.vn và thực hiện theo các bước sau:
- BƯỚC 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của qua email: topstore.vn@topstore.com.vn hoặc Hotline: 0988222988
- BƯỚC 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại TOPstore.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tranh chấp đó.
TOPstore.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại TOPstore.vn hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.